Với ads live, bạn có thể quảng cáo để nhắm đúng khách hàng mục tiêu vào xem livestream của bạn. Tức livestream được hiển thị dạng “Tài trợ” trên Bảng tin (News Feed), Tin nhắn (Messenger)… của khách hàng, và khi khách vào xem sẽ có thể tương tác trực tiếp với Shop ngay trong livestream. Tính năng này rất hiệu quả cho các Shop bán hàng doanh số lớn từ hàng trăm đến hàng ngàn đơn mỗi buổi live.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo thói quen xem livestream cho khách hàng, bằng cách sử dụng chiến lược quảng cáo livestream trên fanpage một thời gian. Sau đó, không cần dùng nhiều đến dạng quảng cáo này nữa, khách hàng có nhu cầu trước đó, sẽ biết bạn livestream vào khung giờ nào và xem ở đâu. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo được số lượng người xem.